Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Da vùng mắt đẹp hơn nhờ nha đam

Nha đam là một loại thần dược làm đẹp được chị em vô cùng yêu thích. Được dùng để chăm sóc da, dưỡng da, trẻ hóa làn da, tắm trắng và cả trị nám da. Đặc biệt là trẻ hóa da vùng mắt với nha đam được sử dụng nhiều.

Nha đam thần dược giúp chị em chăm sóc và trẻ hóa làn da
Tại sao Nha đam có khả năng chống nhăn da vùng mắt
- Nha đam có thành phần Aloe Emodin có tác dụng chống lão hóa da
- Chứa Barboloin duy trì độ ẩm da, giúp da căng mịn,
- Các vitamin A, C, E, B1 làm đẹp da
Nha đam trẻ hóa da
Cách làm trẻ hóa da vùng mắt bằng nha đam
Chuẩn bị: 300g nha đam, mật ong
Cách làm: Lọc bỏ vỏ nha đam, lấy lõi bên trong, nghiền thành các miếng nhỏ trộn đều với mật ong. Cho vào khay nhựa làm đá, cho vào ngăn đá tủ lạnh, để dùng dần.
Mỗi sáng sớm, sau khi rửa mặt sạch sẽ, lấy một viên thạch nha đam, massage vùng mắt theo chiều kim đồng hồ.
Trẻ hóa da vùng mắt bằng nha đam
 Nha đam giúp mắt không còn bọng thâm cuồng thâm đặc biệt da sẽ được nuôi dưỡng, trẻ hóa, mềm mịn, căng tràn sức sống, giúp bạn duy trì vẻ đẹp vùng da mắt.
Trẻ hóa da vùng mắt bằng nha đam thường xuyên không chỉ giúp duy trì tuổi xuân cho da vùng mắt mà còn giúp cải thiện các vết nhăn, chân chim khóe mắt.

Với những vùng da đã lão hóa và vết chân chim lâu ngày, muốn trẻ hóa nhanh trở lại cần có sự giúp đỡ của công nghệ cao. Công nghệ nâng cơ xóa nhăn nâng cơ mặt chảy xệ Ultherapy, Công nghệ căng da trẻ hóa da bằng Thermage chính là phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao hàng đầu dành cho bạn để duy trì tuổi xuân. Tham khảo các phương pháp này ở đây http://trehoada.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét