Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

An tâm mua bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt

Mặc dù bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt gồm rất nhiều gói cần thiết nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để chọn lựa toàn bộ các gói này. Các cá nhân cần lưu ý một số quyền lợi khi mua bảo hiểm nhân thọ như sau:

Bảo hiểm nhân thọ bảo vệ bạn trước rủi ro.
Trong cuộc sống, con người luôn có thể phải đối mặt trước những rủi ro bất ngờ như bệnh tật, tai nạn… mà chưa có sự chuẩn bị trước về tài chính. Điều đó sẽ đẩy họ vào những khó khăn cho cả cá nhân và gia đình, nhất là khi chính sách xã hội ở Việt Nam thực sự chưa đủ tốt.
Để bảo vệ bạn trước những rủi ro đó, bảo hiểm nhân thọ ra đời với mục đích đảm bảo cho bạn về tài chính và những chính sách sức khỏe tốt nhất khi xảy ra rủi ro bất trắc.
Bảo đảm chi trả viện phí khi bạn mắc bệnh hiểm nghèo
Nếu bạn bị chuẩn đoán mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo trong thời gian đang thụ hưởng bảo hiểm nhân thọ thì công ty bảo hiểm nhân thọ sẽ phải có trách nhiệm chi trả một phần hoặc tất cả chi phí chữa trị. Danh mục các căn bệnh hiểm nghèo sẽ được bên các công ty bảo hiểm nhân thọ đưa ra, có thể kể đến như ung thư, suy thận…

Đầu tư cho khoản dự phòng tương lai.
Bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp bạn có được một khoản tiết kiệm để thực hiện những dự định của mình trong tương lai. Đồng thời, đó cũng có thể coi như một khoản chuẩn bị khi bạn về hưu.
Đầu tư cho tương lai con cái.
Bảo hiểm góp phần đảm bảo được tài chính cho việc học tập của con cái trong tương lai. Để có thể hiểu hơn về bảo hiểm nhân thọ hãy gặp tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ để được tư vấn rõ hơn.
Là một trong những tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, Bảo Việt cung cấp đầy đủ các gói bảo hiểm nhân thọ phù hợp nhu cầu từng cá nhân và gia đình.
Liên hệ: http://www.baovietnhantho.com.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét