Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Mua bột tôm chất lượng giá rẻ ở đâu?

Bột tôm VFM chất lượng cao, giá thành rẻ, cung cấp với số lượng lớn trên cả nước bởi công ty TNHH xay lúa mỳ Việt Nam.

Bột tôm là thức ăn quan trọng ảnh hưởng tới sự sinh trưởng và phát triển của tôm. Nó có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cũng như số lượng, doanh số khi thu hoạch tôm. Chính vì vậy, bạn cần phải mua bột tôm đạt chất lượng cao, chứa đủ các thành phần thiết yếu như bột mỳ, gluten, đạm, độ ẩm, tro theo % quy định.
Bột tôm VFM của công ty xay lúa mỳ Việt Nam là công ty chuyên sản xuất bột tôm với số lượng lớn, đủ cung cấp cho toàn bộ các hộ, doanh nghiệp nuôi tôm trên cả nước với giá thành rẻ.
Bột tôm có thành phần chính là bột mỳ và các chất theo quy định được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, là sản phẩm đạt chất lượng cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Công ty xay lúa mỳ Việt Nam liên tiếp nhận được các giải thưởng cao quý như giải “Doanh nghiệp Việt Nam vàng” năm 2010, giải thưởng “Rồng vàng” năm 2011, giải thưởng “Thương hiệu vàng – logo và slogan ấn tượng”….Đây là  những bằng chứng xác thực để bạn có thể tin đây là một thương hiệu mạnh.
Bên cạnh bột tôm, công ty còn sản xuất một số bột làm bánh như bột mỳ đa dụng, bột mỳ chuyên dụng, bột làm bánh bao, bột bánh bông lan chuyên, bột chuyên làm bánh pizza …chuyên cung cấp cho các nhà hàng, khách sạn, cửa hàng lớn với số lượng khủng trên khắp cả nước.
Chi tiết truy cập website: vfmvn.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét