Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

6 tiện ích khi đăng ký internet banking Bảo Việt

So với việc sử dụng dịch vụ trực tiếp ở ngân hàng, đăng ký internet banking tại Bảo Việt, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều tiện ích và khuyến mại.

An toàn, bảo mật
Khi đăng ký internet banking Bảo Việt, khách hàng sẽ được cung cấp mật khẩu và ngân hàng chỉ xác thực 1 lần duy nhất bằng tin nhắn trực tiếp tới điện thoại di động của khách hàng hoặc thiết bị bảo mật tuyệt đối Token.
Chính vì vậy, khách hàng sẽ không phải lo lắng có kẻ gian biết được mật khẩu, thay đổi mật khẩu và lấy đi thông tin cũng như số tiền của mình.
Internet Banking mang tới nhiều lợi ích

Tự quản lý tài chính 
Với internet banking Bảo Việt, mỗi khách hàng sẽ được tự động quản lý tài chính bằng cách theo dõi thông tin và lịch sử giao dịch các tài khoản. Nhờ sự minh bạch này, khách hàng sẽ không phải nhớ lâu chóng quên, nhớ bập bõm rồi sinh ra nghi ngờ về vấn đề tiền bạc.
Trong gia đình, vợ và chồng mỗi người có một thẻ internet banking sẽ tiện lợi hơn.

Giao dịch bất cứ đâu
Điểm tiện lợi của dịch vụ internet banking Bảo Việt đó là khách hàng có thể giao dịch ở bất cứ nơi đâu. Chỉ cần có điện thoại, laptop hay thiết bị vi tính kết nối internet là khách hàng có thể thực hiện mọi thao tác như tra cứu giá vàng, tỷ giá hối đoái, tra cứu lãi suất tiết kiệm, lãi suất vay mua nhà, vay mua kinh doanh…trong vài phút.

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc
Khi giao dịch trên internet banking Bảo Việt, quý khách không phải tới tận ngân hàng. Chính vì vậy, nó sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc. Đặc biệt là đối với những khách ở xa trung tâm thành phố, bận việc gia đình, đang cần chuyển tiền gấp…
Giảm bớt các khâu tới trực tiếp ngân hàng
Free nhiều dịch vụ
Đối với mỗi giao dịch ở ngân hàng, khách hàng thường phải chịu phí dịch vụ khá cao. Tuy nhiên, khi đăng kí internet banking Bảo Việt, khách hàng sẽ được miễn phí chuyển khoản trong cùng hệ thống ngân hàng, miễn phó thanh toán hóa đơn, miễn phí các giao dịch phi tài chính và nhận được mức phí cực ưu đãi trong các dịch vụ khác.

Nhiều chương trình khuyến mại
Đăng ký internet banking Bảo Việt, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt là các dịp kỉ niệm ngày thành lập Bảo Việt Bank, các ngày lễ lớn của dân tộc như 30/4, 1/5. Tết dương lịch, Tết nguyên đán…

Xem thêm tại đây http://www.baovietbank.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét