Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

3 điểm du lịch trực thăng hấp dẫn nhất hè 2014.

Hè này bạn đã chuẩn bị gì cho chuyến du lịch hè của mình? Cùng khám phá 5 điểm du lịch cực hấp dẫn và đặc biệt mới lạ bằng… trực thăng.

1.    Côn Đảo:
Được mệnh danh là hòn đảo lãng mạn và huyền bí nhất thế giới, Côn Đảo là điểm đến đầu tiên mà chúng ta không nên bỏ qua trong mùa hè này. Đặc biệt, với chuyến du lịch bằng trực thăng, chúng ta sẽ được ngắm nhìn hòn đảo ấy từ trên cao với tất cả những gì quyến rũ lòng người nhất.

Côn Đảo là thiên đường cho du lịch tự nhiên với những khu rừng yên tĩnh, những bãi biển cát trắng.
Do cách biệt đất liền, bao quanh là biển, khách đến Côn Ðảo chỉ có thể đi được vào mùa biển êm, đẹp nhất là từ tháng 3 đến tháng 6 bằng tàu thủy hoặc máy bay trực thăng

2.    Hạ Long:

Bạn có thể trải nghiệm cảm giác sang chảnh khi tham gia tour du lịch với trực thăng và xe limo tại Hạ Long. Bạn sẽ di chuyển tới Vịnh Hạ Long bằng trực thăng. Từ trên cao nhìn xuống, vịnh Hạ Long như một bức tranh khổng lồ vô cùng sống động. Những hòn đảo quây quần, tụ lại xúm xít chen chân, có chỗ lại tách rời riêng biệt tạo những nét chấm phá cực kỳ nghệ thuật.

3.    Đà Nẵng:

Trong tour đi Đà Nẵng, trực thăng cất cánh và đưa quý khách lượn một vòng ngắm cảnh thành phố Đà Nẵng trên không: chiêm ngưỡng các công trình nổi tiếng trong thành phố, men theo vịnh Đà Nẵng, bay qua bãi biển Red Beach, lượn một vòng ngắm đèo Hải Vân với phong cảnh ngoạn mục, vượt cảng Tiên Sa, ngắm cầu Thuận Phước - cầu dây văng vượt biển dài nhất Việt Nam và cuối cùng hạ cánh tại sân bay trực thăng trên đỉnh Sơn Trà.

Với nhu cầu du lịch bằng trực thăng tăng cao trong hè 2014, Tổng công ty trực thăng Việt Nam (viết tắt VNH) liên tục tăng cường số lượng và dịch vụ cung cấp cho thuê trực thăng, helicopter lease for visitor foreign . Hiện nay, đội máy bay trực thăng của VNH gồm 25 chiếc có khả năng chuyên chở từ  4 đến 24 hành khách, hệ thống sân bay rộng khắp cả nước , 50 đường bay du lịch được cấp phép đến tất cả các điểm du lịch hấp dẫn (Hạ Long, Cát Bi, Cát Bà, Móng Cái, Lào Cai, Sapa, Điện Biên Phủ, Hoà Bình,Thanh Hóa, Vinh, Qủang Bình,Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Côn Đảo, Cần Thơ, Cà Mau, Phú Quốc…
(Th)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét